Căn hộ Xi Grand Court cam kết 9 tháng ra sổ

Người mua nhà tại căn hộ Xi Grand Court không những được cam kết chỉ 9 tháng ra sổ, và nếu đóng tiền đúng phương thức thanh toán còn nhận được đầy đủ quyền lợi gắn liền với việc sở hữu căn hộ.

Theo chủ đầu tư - Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận, việc cam kết có sổ hồng cho khách hàng sau 9 tháng giao nhà nhằm minh bạch hóa thủ tục pháp lý, đảm bảo quyền lợi cho người mua nhà và tính bền vững của dự án

Dự án nằm ngay mặt tiền Lý Thường Kiệt, quận 10, TP HCM - đối diện nhà thi đấu Phú Thọ.

Ông Trần Quang Cường, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Công ty Phú Sơn Thuận nhấn mạnh: "Khách hàng mua căn hộ Xi Grand Court đã đóng tiền theo đúng phương thức thanh toán sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở sau 9 tháng từ khi nhận bàn giao, đồng thời nhận đầy đủ quyền lợi gắn liền với việc sở hữu căn hộ. Chúng tôi trưng bày công khai văn bản của Sở Xây dựng TP HCM tại khu nhà mẫu và mạnh dạn đưa ra cam kết này".

Theo đó, block A1, A2, B của dự án Tổ hợp cao ốc Xi Groand Court đã đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai. Xi Grand Court cũng góp mặt trong danh sách 31 dự án đủ điều kiện bán, cho thuê được Sở Xây dựng TP HCM công bố hôm 13/6.

Dự án được cơ quan quản lý cho phép bán hàng nên quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Hiện block A2 đã xây dựng đến tầng 12, còn các block khác đang vượt trước tiến độ 30 ngày. Như vậy, chủ đầu tư có khả năng giao nhà đúng thời điểm và ra sổ cho khách sau 9 tháng bàn giao.

Theo chủ đầu tư, những quy định về việc cấp sổ hồng rất rõ ràng, người mua phải nghiên cứu kỹ về pháp lý của dự án. Việc hạn chế rủi ro sẽ căn cứ theo cam kết, hợp đồng ký kết giữa chủ đầu tư với người mua và quy định của pháp luật.
"Khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về pháp lý có thể đến cơ quan quản lý để tìm hiểu về vấn đề tiền sử dụng đất, giấy phép hay những vấn đề khác có liên quan… Điều này góp phần bảo đảm tốt hơn quyền lợi của người mua nhà", đại diện Công ty Phú Sơn Thuận lý giải.

Chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng.
 Hotline: 0916 86 86 55

Dự án Xi Grand Court có 4 mặt tiền nằm trên đường Lý Thường Kiệt, quận 10, TP HCM - đối diện nhà thi đấu Phú Thọ. Dự án xây dựng trên khu đất rộng 16.940,5 m2 với quy mô 4 block căn hộ, mỗi block cao 27-29 tầng. Từ tầng trệt đến tầng 6 là trung tâm thương mại với tổng diện tích 60.000m2, phục vụ người dân tại các khu vực quận 10, 11, Tân Bình.

Từ nay đến ngày 27/8, khách mua căn hộ Xi Grand Court 2 phòng ngủ được tặng 3 chỉ vàng SJC và một năm miễn phí quản lý, mua căn hộ 3 phòng ngủ nhận 6 chỉ vàng SJC và 2 năm miễn phí quản lý. Ngoài ra, khách hàng còn nhận phí cho thuê cam kết từ chủ đầu tư Phú Sơn Thuận trong 24 tháng trị giá 530 triệu đồng (căn 3 phòng ngủ) và 480 triệu đồng (với căn 2 phòng ngủ).

Khách mua căn hộ giai đoạn này còn có cơ hội trúng bộ trang sức kim cương vàng trắng cao cấp 14k, iPhone 6S 16GB, tủ lạnh Sanyo… Chủ đầu tư còn đưa ra nhiều phương thức thanh toán hỗ trợ. Khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị, phần còn lại Sacombank sẽ giải ngân và chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay trong thời gian xây dựng đến khi nhận nhà. Nợ gốc còn được ân hạn trả trong 12 tháng. Các căn có giá bán từ 2,6 tỷ đồng.
Nguồn VnExpress
Share on Google Plus

About shopvannguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét